Chương trình hướng nghiệp cho học sinh lớp 12 tại Trường THPT Chu Văn An

Đăng vào 11/02/2023 08:40

Sáng 10/2, Trường Đại học Luật Hà Nội đã có cơ hội được chia sẻ những thông tin tuyển sinh hữu ích tới các em học sinh của Trường THPT Chu Văn An tại Chương trình hướng nghiệp cho học sinh lớp 12.

Chương trình có sự góp mặt của các chuyên gia giáo dục đến từ Trường Đại học 

Đây là một trong những hoạt động nhằm giúp các em hiểu và đánh giá về toàn diện về bản thân và hiểu sâu về ngành, nghề, Nhà trường để có sự lựa chọn nghề nghiệp phù hợp với sở thích, sở trường, năng lực của mình.

Tham dự chương trình có các vị khách mời là các chuyên gia giáo dục đến từ Trường Đại học Luật Hà Nội, Đại học Ngoại Thương, Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Trường Đại học Kinh tế quốc dân cùng đại diện Ban Giám hiệu Trường THPT Chu Văn An, GVCN lớp 12 Anh, 12 Sử, 12 Địa , đại diện phụ huynh học sinh các lớp.

Tại chương trình, các chuyên gia chia sẻ thông tin tuyển tuyển sinh và một số kinh nghiệm chọn trường, chọn ngành nghề cho học sinh THPT cũng như giải đáp các thắc mắc của các em học sinh.

TS Nguyễn Triều Dương - Trưởng phòng Phòng Đào tạo đại học giải đáp thắc mắc của các em học sinh Trường THPT Chu Văn An

Chương trình tư vấn hướng nghiệp cho học sinh lớp 12 do Trường THPT Chu Văn An tổ chức nhằm xây dựng, phát triển quan hệ hợp tác lâu dài với các trường đại học. Qua đó, giúp cho học sinh sau khi tốt nghiệp THPT có các định hướng đúng về chọn ngành, nghề hiệu quả, phù hợp với nhu cầu xã hội và nguyện vọng của cá nhân, gia đình.